TOP 3 Mẫu ghế Giám Đốc đẹp và nổi bật nhất năm 2023

Việc lựa chọn những mẫu ghế giám đốc đẹp thì luôn phải quan tâm tới chất lượng, cao cấp, sang trọng và tinh tế trong từng chi tiết. Vậy thì bạn không thể bỏ lỡ những mẫu ghế giám đốc nổi bật năm 2023 này!

Các mẫu ghế giám đốc đẹp là dòng sản phẩm nội thất văn phòng được thiết kế riêng cho lãnh đạo của các công ty, cơ quan. Vì thế những mẫu ghế giám đốc này thường sử dụng chất liệu da, ốp gỗ cao cấp được thiết kế sang trọng.

Các mẫu ghế giám đốc đẹp và sang trọng năm 2023

Khi lựa chọn ghế cho giám đốc phải đảm bảo các yếu tố như: chất liệu cao cấp tạo sự thoải mái, thiết kế sang trọng để tạo sự riêng biệt, màu sắc tinh tế,…Để giúp các bạn dễ dàng tìm được những mẫu ghế dành cho giám đốc đẹp, Nội thất Duy Phát xin gợi ý cho bạn 3 mẫu ghế giám đốc đẹp đang được khách hàng ưa chuộng dưới đây:

1. Mẫu ghế giám đốc đẹp bọc lưới

Mẫu ghế xoay giám đốc nổi bật với chất liệu nhôm, tựa lưng và đầu được bọc lưới. Phần ghế đệm được bọc vải mềm êm ái.

Mẫu ghế giám đốc đẹp bọc lưới

Mẫu ghế giám đốc đẹp bọc lưới

Thiết kế: Ghế xoay có thẻ ngả và chỉnh thấp cao ở nhiều góc độ khác nhau. Chân ghế có bánh xoay để di chuyển nhiều hướng dễ dàng hơn.

Kích thước: Mẫu ghế này có kích thước khá rộng, mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng khi làm việc. Các thông số cụ thể:  Chiều rộng(W): 570 x chiều sâu(D): 610 x chiều cao(H): (1140-1240) mm (chiều cao và chiều sâu đo theo mặt ngồi và mặt lưng).

2. Mẫu ghế giám đốc đẹp bọc da

Mẫu ghế giám đốc đẹp bọc da

Mẫu ghế giám đốc đẹp bọc da

Đây là mẫu ghế giám đốc bọc da được nhiều doanh nghiệp và công ty lựa chọn.

Chất liệu:

Ghế được làm bằng nhựa chịu lực, tay bọc da, lưng và đệm bọc da PU cao cấp. Ghế xoay có khả năng ngả, chỉnh cao thấp, hãm ở nhiều góc độ khác nhau. Chân ghế có gắn bánh xe di chuyển và có thể xoay được nhiều hướng thuận tiện

Kích thước:

Mẫu  ghế khá rộng rãi và phần lưng tựa cao, tạo tư thế ngồi làm việc thoải mái nhất cho người sử dụng. Chiều rộng(W): 640 x chiều sâu(D): 550 x chiều cao(H): (1140-1240)mm (chiều cao và chiều sâu đo theo mặt ngồi và mặt lưng).

3. Mẫu ghế giám đốc bọc da cao cấp

Mẫu ghế giám đốc đẹp bọc da cao cấp

Mẫu ghế giám đốc đẹp bọc da cao cấp

Đây là mẫu ghế giám đốc bọc da cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay. Được thiết kế sang trọng, bọc bằng da thật, kiểu dáng hiện đại. Tay ghế và chân ghế được là gỗ tự nhiên giúp ghế có độ bền cao hơn. Ghế có chức năng điều chỉnh độ cao và độ ngả của ghế mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu tới các bạn những mẫu ghế giám đốc đẹp và sang trọng được nhiều lãnh đạo sử dụng. Để tìm hiểu thêm các mẫu ghế giám đốc khác, phù hợp với tính cách của từng vị giám đốc, hãy liên hệ số 0936.266.197 để được tư vấn cụ thể.

>>> Tìm hiểu thêm: Tổng hợp những mẫu bàn giám đốc Đẹp bằng tự nhiên và CN