TOP 1 Các mẫu bàn ghế văn phòng hiện đại mới nhất năm 2023

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu bàn ghế ghế văn phòng hiện đại, giúp việc lựa chọn bàn ghế cho văn phòng dễ dàng hơn. Cùng tham khảo ngay những mẫu bàn ghế văn phòng đẹp để lựa chọn cho mình những mẫu phù hợp nhé!

1, Mẫu bàn ghế văn phòng hiện đại dành cho lãnh đạo

Thông thường, khi chọn mẫu bàn ghế văn phòng hiện đại dành cho lãnh đạo sẽ chọn những mẫu bàn làm việc có kích thước lớn, với mục đích thể hiện quyền lực cũng như khác biệt so với nhân viên. Phía sau bàn làm việc thường kê tủ  đựng tài liệu và hồ sơ.

Mẫu bàn ghế văn phòng hiện đại dành cho lãnh đạo
Mẫu bàn ghế văn phòng hiện đại dành cho lãnh đạo

Với những vị lãnh đạo có tuổi thường sẽ chọn màu gỗ đậm hơn so với người trẻ tuổi. Màu gỗ nhạt kết hợp với những màu như trắng, kem giúp mang lại vẻ tinh tế cho không gian. Thêm một vài chiếc đèn để bàn hoặc treo tường để tăng sự dễ chịu.

Ngoài ra, nếu lãnh đạo muốn tạo sự gần gũi hơn với nhân viên, có thể lựa chọn những mẫu bàn làm việc có kích thước trung bình. Nhân viên sẽ thoải mái hơn khi bước vào phòng lãnh đạo.

2, Mẫu bàn ghế văn phòng hiện đại dành cho tiếp tân

Bất kỳ văn phòng nào hiện nay cũng có một khu tiếp tân dành để tiếp đón khách hàng. Đây có thể coi là bộ mặt của văn phòng. Vì vậy nên chọn những mẫu bàn làm việc văn phòng hiện đại được thiết kế theo phong cách mới lạ, điều đó sẽ tạo ấn tượng tốt cho người nhìn vào.

Mẫu bàn ghế văn phòng hiện đại dành cho tiếp tân
Mẫu bàn ghế văn phòng hiện đại dành cho tiếp tân

3, Mẫu bàn ghế văn phòng hiện đại dành cho nhân viên

Trong khu vực văn phòng dành cho nhân viên, mỗi bàn làm việc thường có tủ hay giá sách đựng đồ.

Tùy theo phong cách thiết kế không gian làm việc mà có thể chia khu vực làm việc theo cụm nhóm 4 người. Các tủ gỗ đựng hồ sơ phía dưới bàn là cần thiết, và nếu được thì nên có giá đựng hồ sơ ngay cạnh bàn làm việc.

Mẫu bàn làm việc văn phòng hiện đại dành cho nhân viên
Mẫu bàn làm việc văn phòng hiện đại dành cho nhân viên

Những màu sắc tươi mới như xanh lá, cam nhạt, … khi được thêm vào sẽ giúp không gian thêm sinh động, tươi trẻ. Bên cạnh đó, sự dễ chịu sẽ đến với mọi nhân viên nếu ta đặt một vài chậu cây xanh vào đó.

Lựa chọn màu sắc ghế văn phòng tươi sáng với những họa tiết đơn giản làm chủ đạo. Chắc chắn, nhân viên của bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi ngồi làm việc.

Nếu bạn cần tư vấn thêm các mẫu bàn ghế làm việc văn phòng hiện đại cho công ty mình, hãy liên hệ cho Nội thất Duy Phát theo thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được những mẫu bàn ghế phù hợp nhất. Tạo không gian làm việc thoải mái, giúp tăng hiệu quả làm việc hơn.

HOTLINE TƯ VẤN:
✆ Mr. Duy: 0936.266.197
✆ Ms. Ngọc: 0966.944.223
✆ Mr. Thịnh: 0927.377.868

THU MUA NỘI THẤT
✆ Mr. Duy: 0936.266.197

✉ chomuabannoithat@gmail.com

>> Tìm hiểu thêm: