Các mẫu bàn sofa độc đáo | Xu hướng sofa mới 2023

Những mẫu bàn sofa độc đáo giá rẻ sẽ góp phần tăng thêm sự lựa chọn bàn ghế sofa cho phòng khách của các gia đình. Hôm nay Nội thất Duy Phát sẽ giới thiệu tới các bạn những mẫu bàn sofa được thiết kế độc đáo mới lạ theo phong cách mới của năm 2023.

1, Mẫu bàn sofa độc đáo theo phong cách tối giản

Thiết kế kiểu dáng của mẫu bàn sofa độc đáo này mang lại những nét đẹp khó cưỡng cho phòng khách của gia đình bạn. Kích thước nhỏ gọn, vì thế chúng thích hợp đặt trong các căn phòng có diện tích nhỏ hẹp để tạo sự thông thoáng giúp luồng không khí lưu thông một cách tốt nhất trong nhà, hơn nữa kiểu thiết kế của chúng tiết kiệm, tối giản không gian.

Mẫu bàn sofa độc đáo theo phong cách tối giản
Mẫu bàn sofa độc đáo theo phong cách tối giản

Điểm ấn tượng của những mẫu bàn trà sofa đẹp rẻ đó chính là chúng không chỉ sử dụng phù hợp với kiểu nội thất ngồi bệt của Nhật, mà còn có thể kết hợp được với những bộ ghế sofa sang trọng. Chỉ cần bạn chia sẻ mục đích sử dụng với các nhà sản xuất, họ sẽ thiết kế đúng với yêu cầu mà bạn mong muốn.

2, Mẫu bàn sofa được thiết kế theo hình chữ nhật hoặc hình vuông

Các thiết kế bàn sofa kiểu nhật có 2 kiểu được ưa chuộng hiện nay là bàn trà chữ nhật và bàn trà mặt vuông. Những mẫu bàn tra này luôn được bố trí ở vị trí đẹp, cạnh những món đồ nội thất sang trọng làm tăng thêm sức hút hấp dẫn cho không gian sống, tạo nên nét đẹp phong cách riêng biệt và sang trọng.

Mẫu bàn sofa độc đáo tạo thêm cuốn hút cho phòng khách
Mẫu bàn sofa độc đáo tạo thêm cuốn hút cho phòng khách

Góp phần tạo nên nét đẹp độc đáo và cuốn hút cho không gian nội thất không thể nào thiếu đi những mẫu sản phẩm đẹp cuốn hút và tinh tế.

3, Mẫu bàn sofa độc đáo hình tròn

Với chất liệu tuyệt vời thì các mẫu bàn trà này được chế tác với nhiều kiểu dáng độc đáo, thích hợp với những không gian phòng khách hiện đại cho chung cư, nhà phố, biệt thự ….

Mẫu bàn sofa độc đáo hình tròn

Bề mặt đá nguyên xơ được xử lý rất kỹ càng cho ra những đường nét, góc cạnh cực kỳ ấn tượng khi kết hợp cùng vật liệu khác nhau như chất liệu inox 304 mạ vàng titan, chân sắt điện từ sơn tĩnh điện, chân gỗ … đã tạo ra những sản phẩm mới mẻ, độc đáo cho bạn sự thích thú khi ngắm nhìn và sử dụng.

Nếu bạn đang trong quá trình tìm kiếm mẫu bàn sofa độc đáo cho phòng khách hãy liên hệ với chúng tôi để được chia sẻ và tư vấn nhanh chóng. Mọi thắc mắc của quý vị sẽ được chuyên viên tư vấn giải đáp chi tiết đồng thời báo giá từng sản phẩm bàn ghế văn phòng hoặc các mẫu bàn sofa đẹp mà các bạn đang quan tâm theo thông tin dưới đây:

HOTLINE TƯ VẤN:
✆ Mr. Duy: 0936.266.197
✆ Ms. Ngọc: 0966.944.223
✆ Mr. Thịnh: 0927.377.868

THU MUA NỘI THẤT
✆ Mr. Duy: 0936.266.197

✉ chomuabannoithat@gmail.com

>> Tham khảo thêm bài viết: