Bàn làm việc 2 ngăn Giá Rẻ – Mẫu mới nhất năm 2023

Bàn làm việc 2 ngăn là một trong những thiết kế thông tinh, tích hợp nhiều tiện ích cho người sử dụng. Chúng sẽ giúp cho văn phòng của doanh nghiệp bạn trở nên gọn gàng và dễ dàng bố trí một cách khoa học hơn. Đảm bảo tính riêng tư khi ngồi làm việc với các ngăn được phân chia bằng tấm vách ngăn.

Các mẫu bàn làm việc 2 ngăn được ưa chuộng nhất

  • Mẫu bàn làm việc 1:

Bàn làm việc 2 ngăn mang đến vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại, cho không gian văn phòng. Đặc biệt trang bị thêm phần hộc tủ ngăn kéo thông minh đầy tiện lợi.

Mặt bàn được làm chất liệu làm từ gỗ công nghiệp Melamine cốt gỗ MFC cao cấp chống ẩm, bề mặt nhẵn bóng giúp việc lau chùi vệ sinh trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Chân bàn oval bằng sắt với tiết diện hình oval được phủ sơn tĩnh điện cao cấp cho độ bền sản phẩm cực cao.

Bàn làm việc 2 ngăn Giá Rẻ - Mẫu mới nhất năm 2020
Bàn làm việc 2 ngăn Giá Rẻ – Mẫu mới nhất năm 2020

Bàn làm việc 2 người ngồi được bố trí thêm hộc liền 3 ngăn đầy tiện lợi. Bạn có thể lưu trữ nhiều hồ sơ tài liệu ngay tại góc làm việc cá nhân, giúp góc làm việc thêm gọn gàng và thuận tiện hơn khi làm việc.

Mẫu bàn này phù hợp với nhiều không gian văn phòng hiện đại và thường được kết hợp cùng các loại ghế xoay giúp người làm việc có trải nghiệm thoải mái nhất khi làm việc cũng như mang lại sự chuyên nghiệp, hiện đại cho không gian văn phòng.

  • Mẫu bàn làm việc 2:

Thiết kế thông minh kèm hộc ngăn kéo ngay phía bên phải chiếc bàn, đủ để các bạn có thể đựng được những vật dụng cá nhân. Tay nắm kéo bằng kim loại giúp đóng mở linh hoạt.

Bàn làm việc 2 ngăn Giá Rẻ - Mẫu mới nhất năm 2020
Bàn làm việc 2 ngăn Giá Rẻ – Mẫu mới nhất năm 2020

Phía dưới là ngăn tủ tương đối lớn, có khóa dễ dàng lưu trữ những vật dụng mang tính bảo mật hoặc lưu trữ tài liệu tránh bụi bẩn, ẩm thấp và không bị thất lạc. Đặc biệt, bàn có thêm một yếm tôn lửng có đục hoa văn, vừa tạo độ thoáng vừa mang tính thẩm mỹ cao.

  • Mẫu bàn làm việc 3:

Nếu không gian văn phòng của bạn không đủ lớn để bố trí thêm các mẫu tủ tài liệu chiếm nhiều diện tích thì mẫu bàn làm việc 2 ngăn này chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Bàn làm việc 2 ngăn Giá Rẻ - Mẫu mới nhất năm 2020
Bàn làm việc 2 ngăn Giá Rẻ – Mẫu mới nhất năm 2020

Chân bàn có gắn đế nhựa chịu lực làm bằng nhựa ABS, có thể điều chỉnh độ cao tùy ý và phù hợp với bề mặt sắp đặt cũng như tạo độ thông thoáng cho chân bàn. Mặt bàn là chất liệu gỗ công nghiệp MFC nhập khẩu, với bề mặt được phủ Melamine với ưu điểm vượt trội trong khả năng chống thấm nước, chống mối mọt cho bề mặt gỗ luôn bền đẹp, nhẵn bóng.

  • Mẫu bàn làm việc 4:

Thiết kế bàn hình góc vuông với 2 chân sắt và sử dụng ngay phần tủ phụ làm chân trụ cho bàn. Tủ kết hợp giữa 2 màu sắc trắng và nâu cà phê cho hình thức bắt mắt tạo ấn tượng với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Bàn làm việc 2 ngăn Giá Rẻ - Mẫu mới nhất năm 2020
Bàn làm việc 2 ngăn Giá Rẻ – Mẫu mới nhất năm 2020

Chất liệu mặt bàn và tủ phụ được sản xuất từ gỗ công nghiệp phủ Melamine cao cấp có màu vân gỗ đẹp tự nhiên, phần chân bàn sử dụng khung thép dập định hình sơn tĩnh điện bền đẹp và an toàn với người sử dụng.

Trên đây là một số mẫu bàn 2 ngăn đang được nhiều người tiêu dùng đón nhận và phản hồi tích cực nhất. Hy vọng qua bài viết trên đây, bạn đã có thể lựa chọn cho mình một bộ bàn ghế văn phòng giá rẻ thông minh đáp ứng tiêu chí về độ bền đẹp và nhiều tiện ích khi sử dụng.