Tuyển tập những mẫu bàn ghế cafe đẹp nhất năm 2023

Những mẫu bàn ghế cafe đẹp năm 2023 dưới đây là một trong những gợi ý để bạn trang trí cho không gian quán của mình thêm đặc biệt và khác lại. Hãy cùng tìm hiểu ngay những mẫu bàn ghế quán cafe tại Nội thất Duy Phát với giá hợp lí nhé!

1, Mẫu bàn ghế cafe đẹp bằng nhựa cao cấp

Mẫu bàn ghế cafe đẹp này được làm bằng nhựa cao cấp Composite có khả năng chống trầy xước, bám màu giúp bạn dễ dàng lau dọn. Không chỉ vậy sự kết hợp với chân gỗ khung sắt tĩnh điện giúp bạn bảo quản ghế luôn như mới sau thời gian dài sử dụng.

Mẫu bàn ghế cafe đẹp bằng nhựa cao cấp
Mẫu bàn ghế cafe đẹp bằng nhựa cao cấp

Có nhiều màu sắc đa dạng giúp cho bạn dễ dàng lựa chọn có không gian quán của mình. Đặc biệt, những chiếc ghế có khối lượng cực nhẹ, giúp bạn dễ dàng di chuyển. Ghế được thiết kế bề mặt lõm, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng mà không bị đau lưng.

2, Mẫu bàn ghế cafe đẹp tựa lưng thanh gỗ

Đây là mẫu ghế được làm bằng gỗ cao su tự nhiên, điểm nhấn của chiếc ghế này chính là thiết kế theo phong cách mid century.

Mẫu bàn ghế quán cafe đẹp tựa lưng gỗ
Mẫu bàn ghế quán cafe đẹp tựa lưng gỗ

Mẫu bàn ghế văn phòng quán cafe đẹp này là một trong những mẫu ghế bán chạy nhất tại Nội thất Duy Phát. Được khá nhiều quán cafe lựa chọn bởi nó không kén chọn không gian. Nó có thể được sử dụng trong quán ăn hay nhà phòng đều được. Chiếc ghế này được thiết kế khá độc đáo, lưng ghế có 7 thanh gỗ khác nhau, tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi.

3, Mẫu bàn ghế cafe đẹp bọc nệm tựa lưng

Được thiết kế theo phong cách hiện đại, mẫu ghế này tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi. Nệm ghế được làm bằng tấm đẹm mút cao cấp, đảm bảo không bị bong xẹp hay tróc da trong quá trình sử dụng. Với tấm nệm lưng sẽ tạo cảm giác êm ái khi ngồi mà không bị đau lưng.

Mẫu bàn ghế cafe đẹp có bọc nệm tựa lưng
Mẫu bàn ghế cafe đẹp có bọc nệm tựa lưng

Mẫu ghế này có khá nhiều màu mà khách hàng có thể lựa chọn. Đây cũng là mẫu ghế quán cafe đẹp bán chạy nhất tại Duy Phát.

4, Mẫu bàn ghế quán cafe đẹp có bọc nêm lưng

Đây cũng là một mẫu ghế có nệm lưng, tạo cảm giác êm ái và thoải mái khi sử dụng. Mẫu ghế quán cafe này sẽ tạo cho không gian quán thêm phần hiện đại và trẻ trung hơn.

Mẫu bàn ghế quán cafe đẹp bọc nệm lưng
Mẫu bàn ghế quán cafe đẹp bọc nệm lưng

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu tới các bạn 4 mẫu bàn ghế cafe đẹp bán chạy nhất tại Nội thất Duy Phát. Để tìm hiểu kỹ hơn về các mẫu bàn ghế cho quán cafe phù hợp với không gian quán của bạn. Ngoài ra còn có rất nhiều mẫu ghế văn phòng giá rẻ, chất lượng bạn có thể than khảo. Hãy liên hệ cho chúng tôi theo thông tin dưới đây để được tư vấn chi tiết nhé:

Địa chỉ: Cuối đường Chiến Thắng, Hà Đông, Hà Nội (Cạnh sân bóng Bắc Việt)

HOTLINE TƯ VẤN:
✆ Mr. Duy: 0936.266.197
✆ Ms. Ngọc: 0966.944.223
✆ Mr. Thịnh: 0927.377.868

THU MUA NỘI THẤT
✆ Mr. Duy: 0936.266.197

✉ chomuabannoithat@gmail.com

> Tìm hiểu thêm: