Tủ giày thông minh giá rẻ – Chất lượng cao – Mẫu đẹp nhất 2023

Tủ giày thông minh ngoài chức năng là nơi để sắp xếp, cất giữ giày dép một cách gọn gàng và sạch sẽ thì tủ giày ngày nay với những thiết kế thông minh và độc đáo còn mang lại cho không gian nhà ở sự hiện đại, tiện nghi và ấn tượng. Dưới đây Nội thất Duy Phát xin được giới thiệu cùng bạn một số mẫu tủ giày thông minh mới nhất năm 2022.

Tại sao nên chọn tủ giày thông minh?

Tủ giày thông minh giá rẻ - Chất lượng cao - Mẫu đẹp nhất 2022

Tủ giày thông minh sang trọng phù hợp với mọi không gian

Tủ đựng giày dép màu sắc đa dạng, được phối hợp hài hòa, tạo sự mát mẻ, mới lạ độc đáo riêng biệt cũng là một ưu điểm nổi bật khác của loại tủ giày này.

Một số mẫu tủ có nhiều ngăn để bạn có thể chứa được từ 5 – 7 mũ bảo hiểm cho người lớn và trẻ em. Bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian tìm nơi cất mũ bảo hiểm mỗi khi đi làm về, hoặc tìm mũ mỗi sáng chở con đi học.

Tủ giày thông minh giá rẻ - Chất lượng cao - Mẫu đẹp nhất 2022

Các loại tủ giày thông minh thường có thiết kế gọn gàng, nhỏ gọn có thể đặt ở bất kỳ vị trí nào trong ngôi nhà, vì thế mà sản phẩm này còn chính là một giải pháp tiết kiệm diện tích cho những không gian nhỏ.

Việc vệ sinh lau chùi thật dễ dàng, tiện lợi, nhanh chóng do mặt ngoài trơn nhẵn, đảm bảo bụi bẩn không thể nào bám vào lâu được.

Các loại tủ giày thông minh được sử dụng phổ biến

1. Tủ giày thông minh bằng nhựa

Tủ giày thông minh giá rẻ - Chất lượng cao - Mẫu đẹp nhất 2022

Chất liệu nhựa thường được dùng để thiết kế những loại tủ giày lắp ghép, ứng dụng nhiều tại các trường tiểu học, nhà trẻ, một số tại các gia đình.

Ưu điểm: Giá tương đối rẻ phù hợp với nhiều sự lựa chọn, khả năng tháo lắp tiện lợi, dễ dàng di chuyển, trọng lượng nhẹ.

Nhược điểm: Không có được vẻ sang trọng, không chắc chắn khi bị va đập mạnh, độ phổ biến tương đối hạn chế.

2. Tủ giày thông minh gỗ công nghiệp

Tủ giày thông minh giá rẻ - Chất lượng cao - Mẫu đẹp nhất 2022

Thành phần làm tủ giày hiện đại chủ yếu được làm từ gỗ công nghiệp với cốt gỗ chủ yếu bằng MFC, MDF,… và phủ lên bề mặt chất liệu veneer hoặc laminate.

Ưu điểm: Sản phẩm có giá thành rẻ hơn so với tủ được làm từ nguyên liệu gỗ tự nhiên, nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ cũng như độ bền trong quá trình sử dụng.

Nhược điểm: Tủ giày gỗ công nghiệp khi va đập mạnh dễ bị bung lớp phủ bề mặt. Đối với cốt gỗ MFC thì thời gian sử dụng khoảng dưới 10 năm, đối với cốt MDF thì có thể lên khoảng 20 – 25 năm. Ngoài ra các loại gỗ công nghiệp giảm độ bền và thời gian sử dụng rất nhanh đối với không gian ẩm ướt.

3. Tủ giày thông minh gỗ tự nhiên

Gỗ tự nhiên chính là loại chất liệu được người dùng Việt lựa chọn nhiều nhất cho các sản phẩm nội thất văn phòng hay nhà ở bởi tính thẩm mỹ và độ bền vượt trội của nó, tủ giày cũng không ngoại lệ. Một số loại gỗ tự nhiên thường được sử dụng để làm tủ đựng giày phổ biến tại Việt Nam có thể kể đến: Gỗ thông, gỗ pallet, xoan đào, gỗ sồi, gỗ lim,…

Tủ giày thông minh giá rẻ - Chất lượng cao - Mẫu đẹp nhất 2022

Ưu điểm: Màu sắc tự nhiên của gỗ luôn mang đến vẻ sang trọng cho không gian, bên cạnh đó một số loại gỗ cao cấp hiện nay còn có khả năng hạn chế mối mọt, cong vênh,…

Nhược điểm: Gỗ tự nhiên thường có giá thành khá cao so với những loại chất liệu khác, vì thế mà sản phẩm tủ giày làm từ những loại gỗ này sẽ hạn chế đối tượng người dùng.

4. Tủ giày thông minh bằng sắt, thép, inox

Loại chất liệu này ít được sử dụng tại các gia đình mà thường xuất hiện trong những khu vực tập thể như trường học, bệnh viện,…

Ưu điểm: Thiết kế và sản xuất hàng loạt đơn giản, Có thể gấp gọn dễ dàng khi không sử dụng với thiết kế thông minh, sử dụng cho nhiều người mà không tốn nhiều chi phí.

Nhược điểm: Kiểu dáng tương đối đơn giản.

Trên đây là những mẫu tủ giày thông minh mới nhất hiện nay mà Nội thất Duy Phát muốn chia sẻ cùng bạn. Mong rằng qua bài viết này bạn sẽ có thể chọn được cho gia đình mình một chiếc tủ giày thật phù hợp và ưng ý.

>> Có thể bạn quan tâm: