TOP 3 Mẫu bàn làm việc 2 người được ưa chuộng nhất năm 2023

Những mẫu bàn làm việc 2 người hiện nay được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Mẫu mã và kích thước đa dạng với nhiều màu sắc khác nhau giúp khách hàng dễ dàng tìm được một mẫu sản phẩm phù hợp với văn phòng của công ty mình.

Một số mẫu bàn làm việc 2 người được lựa chọn nhiều nhất

1, Bàn làm việc có vách ngăn

Cụm bàn làm việc 2 người được thiết kế chân bàn ống sắt côn vuốt nhọn 1 tầng sơn tĩnh điện bảo vệ độ bền chắc của bàn.  Giằng bàn sắt hộp 20 x 40 dầy 1,2 ly sơn tĩnh điện.

TOP 3 Mẫu bàn làm việc 2 người được ưa chuộng nhất năm 2019

Mẫu bàn làm việc có vách ngăn

Mặt bàn gỗ MFC Malaysia cao cấp chống thấm, chống chầy xước, dẽ dàng lau chùi. Yếm bàn, vách ngăn kính hoặc sắt dễ dàng cho bạn lựa chọn dễ dàng…Đây là mẫu bàn làm việc với kiểu dáng nhỏ gọn và thanh thoát sẽ đem lại sự thỏa mái và tiện lợi trong quá trình sử dụng. Cùng với đó là tủ hộc di động để đừng đồ rất tiện dụng.

2, Mẫu bàn làm việc 2 người hình chữ L

Cụm bàn làm việc này được thiết kế theo phong cách sang trọng mềm mại hình c hữ L chuyên nghiệp, tạo nên một vẻ đẹp thanh thoát. Chân bàn ống sắt côn vuốt nhọn 1 tầng sơn tĩnh điện, đảm bảo độ bền cho bàn tránh thấm nước.

TOP 3 Mẫu bàn làm việc 2 người được ưa chuộng nhất năm 2019

Mẫu bàn làm việc hình chữ L

Mặt bàn được làm từ gỗ MFC Malaysia cao cấp chống thấm nước, chống chầy xước, dễ dàng lau chùi. Yếm bàn hay vách ngăn bàn làm việc được làm bằng kính hoặc bạn tùy ý lựa chọn. Bàn có thể đi kèm hộc di động.

3, Mẫu bàn làm việc 2 người kiểu dáng uốn lượn

Đây là mẫu bàn làm việc được rất được ưa chuộng tại các văn phòng hiện nay. Với kiểu dáng lượn, bàn cụm có thể dễ dàng thay đổi các cách sắp xếp khác nhau. Chân bàn sắt hình vuông được sơn tĩnh điện đảm bảo độ bền chắc.

TOP 3 Mẫu bàn làm việc 2 người được ưa chuộng nhất năm 2019

Mẫu bàn làm việc kiểu dáng uốn lượn

Giống với kiểu bàn làm việc trên mặt bàn làm từ gỗ MFC Malaysia cao cấp. Yếm bàn, vách ngăn kính hoặc sắt … dễ dàng cho bạn lựa chọn phù hợp. Bàn có thể sử dụng với hộc di động đi kèm.

Nội thất Duy Phát chuyên cung cấp bàn ghế văn phòng giá rẻ như các mẫu bàn làm việc 2 người, ghế xoay văn phòng, bàn ghế giám đốc,….chất lượng. Mang tới không gian làm việc thoải mái, chuyên nghiệp hơn cho doanh nghiệp của bạn. Để được tư vấn chi tiết hơn, vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin dưới đây:

Địa chỉ: Cuối đường Chiến Thắng, Hà Đông, Hà Nội

HOTLINE TƯ VẤN:
✆ Mr. Duy: 0936.266.197
✆ Ms. Ngọc: 0966.944.223
✆ Mr. Thịnh: 0927.377.868

THU MUA NỘI THẤT
✆ Mr. Duy: 0936.266.197

✉ chomuabannoithat@gmail.com

>> Tham khảo thêm bài viết: