Tổng hợp các mẫu quầy lễ tân chữ L đẹp và hiện đại nhất năm 2023

Với hình dáng chữ L, quầy có thể tận dụng các góc chết trong không gian văn phòng đảm bảo tiết kiệm diện tích sử dụng. Mặt trước mặt trên và bên hông của quầy gắn kính cường lực trong suốt tạo nét sang trọng, điểm nhấn cho sự hiện đại và tinh tế. Dưới đây là những mẫu quầy lễ tân chữ L mang phong cách thiết kế tinh giản nhưng vẫn toát lên được đẳng cấp riêng thể hiện sự chu đáo, tác phong chuyên nghiệp trong mắt đối tác, khách hàng.

1, Thanh lý quầy lễ tân chữ L màu trắng

Tổng hợp các mẫu quầy lễ tân chữ L đẹp và hiện đại nhất năm 2021

Thông tin về sản phẩm:

  • Chất liệu: Quầy lễ tân chữ L thanh lý được làm bằng MDF nhập khẩu , xử lý chống ẩm 100% , chống cong vênh và mối mọt.
  • Màu sắc: Trắng
  • Kích thước: 1m8x70
  • Mô tả: Quầy lễ tân được kế thiết đẹp, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng , bên trong có 2 hộc kéo, không gian bên trong rộng rãi thích hợp cho 3-4 người ngồi.

2, Quầy lễ tân chữ L màu xanh

Tổng hợp các mẫu quầy lễ tân chữ L đẹp và hiện đại nhất năm 2021

Thông tin sản phẩm:

  • Chất Liệu : Quầy lễ tân chữ L thanh lý này được đóng bằng ván MDF cao cấp sơn màu trắng xanh nhìn rất sang trọng. Chất liệu được qua xử lý chống ẩm móc. Độ bền cao.
  • Kích Thước : Quầy lễ tân chữ L Cao 1m x Dài 1m2 x Rộng 60cm. Mặt bàn quầy cao 75cm.
  • Tình Trạng : Quầy lễ tân chữ L này hàng đóng mới 100% chưa qua sữ dụng. Sản phẩm chúng tôi đóng theo yêu cầu của khách hàng nên cứng cáp đảm bảo sử dụng dài lâu. Quầy lễ tân chữ L phù hợp với mọi không gian văn phòng, showroom hay cửa hàng…

3, Quầy lễ tân chữ L màu trắng

Tổng hợp các mẫu quầy lễ tân chữ L đẹp và hiện đại nhất năm 2021

Thông tin sản phẩm:

  • Chất liệu : Quầy Lễ Tân Chữ L Trắng QLT004 được lắp ráp từ chất liệu ván MDF mã lai loại tốt, phủ men chống trầy xước và chống ẩm móc. Bền bỉ qua thời gian sử dụng. Với thiết kế hình chữ L chuyên dụng rất tiện lợi. Quầy lễ tân chữ L này có thể chịu được trọng lượng lớn, có thể sử dụng lâu dài mà không sợ bị hư hỏng.
  • Kích Thước : 1,4 x 1,1 x 0,5 (m)
  • Màu Sắc : Màu trắng đen.
  • Tình Trạng : Quầy còn mới 100% chưa qua sử dụng. Chất liệu tốt, bền và rất chắc chắn. Với thiết kế đơn giản, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng. Sản phẩm tạo cho quán cafe hay cửa hàng hay văn phòng của bạn thêm phần chuyên nghiệp hơn.

Thiết kế quầy lễ tân đẹp sang trọng phù hợp với thiết kế không gian văn phòng là điều cần thiết, có ảnh hưởng lớn tới hình ảnh của văn phòng công ty.

Hiện nay Nội thất Duy Phát đang cung cấp rất nhiều sản phẩm bàn ghế văn phòng và quầy lễ tân giá rẻ. Để biết thêm chi tiết, quý khách có thể liên hệ theo thông tin dưới đây nhằm nhận được sự hỗ trợ tốt nhất khi mua sản phẩm đặc biệt là các sản phẩm về nội thất văn phòng.

✆ Hotline: 0936.266.197

Gmail: Chomuabannoithat@gmail.com

Địa chỉ: Cuối đường Chiến Thắng, Hà Đông, Hà Nội

>> Xem thêm bài viết: