Mẫu bàn làm việc đơn giản hiện đại theo xu hướng mới nhất 2023

Các mẫu bàn làm việc đơn giản hiện đại là xu hướng thiết kế mới nhất, chúng vừa gọn gàng lại có nhiều tiện ích cho người dùng. Không chỉ có vậy, phong cách thiết kế mới còn đem đến không gian làm việc vừa tinh tế lại vừa có cảm giác thoải mái khi ngồi làm việc.

Cùng tham khảo ngay những mẫu bàn làm việc đơn giản mà hiện đại ngay dưới đây, để giúp làm việc hiệu quả và năng suất hơn nhé!

1, Mẫu bàn làm việc đơn giản tại nhà

Lựa chọn mẫu bàn làm việc theo phong cách tối giản sẽ đem đến cho không gian làm việc tại nhà thoải mái, tiết kiệm diện tích sử dụng.

Mẫu bàn làm việc đơn giản hiện đại theo xu hướng mới nhất 2019

Mẫu bàn làm việc đơn giản nhưng trông rất phong cách và cá tính

Bàn làm việc được làm bằng chân sắt và có thể tùy biến thành rất nhiều kiểu dáng khác nhau mang lại cho bạn nhiều sự lựa chọn. Nếu bạn đang cần tìm một mẫu bàn siêu đơn giản mà lại tiện dụng thì có thể lựa chọn bàn làm việc như trên nhé!

2, Mẫu bàn làm việc đơn giản bằng gỗ

Hầu hết, các bàn làm việc thường được làm bằng gỗ tự nhiên, đem lại độ bền chắc, thẩm mỹ và thân thiện với người sử dụng. Đặt một chiếc bàn đơn giản bằng gỗ sẽ mang đến vẻ đẹp tuyệt vời, nét thanh lịch cùng cảm hứng dồi dào cho góc làm việc của bạn.

Mẫu bàn làm việc đơn giản hiện đại theo xu hướng mới nhất 2019

Mẫu bàn làm việc đơn giản mang đến cảm giác thanh lịch và nhẹ nhàng

3, Bàn làm việc nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian sử dụng

Những mẫu bàn có kích thước nhỏ nhắn sẽ giúp bạn có thể đặt vừa những khu vực có diện tích nhỏ hẹp. Thông thường kích thước của những mẫu bàn này rộng từ 80cm đến 100cm, vừa đủ để bạn có không gian làm việc một cách thoải mái.

Mẫu bàn làm việc đơn giản hiện đại theo xu hướng mới nhất 2019

Mẫu bàn làm việc được thiết kế nhỏ gọn giúp tiết kiệm diện tích sử dụng

Bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc tìm một góc làm việc cho không gian có diện tích chật hẹp nữa. Tuy được thiết kế kích thước nhỏ nhưng bạn cũng phải công nhận là chúng trông rất thẩm mỹ và ấn tượng đúng không nào.

4, Mẫu bàn làm việc theo phong cách hiện đại

Việc thêm ngăn giá sách cho chiếc bàn làm việc đơn giản sẽ là một ý tưởng rất tuyệt vời cho góc làm việc của bạn đấy. Bạn sẽ có thêm những ngăn lưu trữ thật tuyệt vời, có thể để thêm sách vở ngay bên cạnh, có thể đặt thêm vài món đồ trang trí hoặc những bức tranh ảnh lưu niệm cá nhân cũng rất tốt.

Mẫu bàn làm việc đơn giản hiện đại theo xu hướng mới nhất 2019

Giá sách được thiết kế thêm cho bàn làm việc

Ngoài ra với mẫu bàn làm việc khá đơn giản này, bạn có thể trang trí thêm những chiếc chậu cây xinh xắn để chúng thanh lọc không khí xung quanh nơi làm việc của mình.

5, Mẫu bàn làm việc được thiết kế đơn giản và sáng tạo

Ưu điểm của những mẫu bàn làm việc chân sắt chính là sáng tạo không bị giới hạn. Chỉ cần thay đổi kiểu dáng chân bàn là sẽ tạo thành một mẫu thiết kế hiện đại mới. Chân bàn có thể tùy biến thành rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau.

Mẫu bàn làm việc đơn giản hiện đại theo xu hướng mới nhất 2019

Bàn làm việc được thiết kế đơn giản nhưng sáng tạo

Trên đây là một vài mẫu bàn làm việc đơn giản, gọn nhẹ mang tới nhiều giá trị sử dụng cho người dùng. Giúp không gian làm việc thoải mái và tiện lợi hơn. Nếu bạn cần tư vấn thêm các mẫu bàn ghế văn phòng làm việc đẹp khác, hãy liên hệ cho chúng tôi theo thông tin dưới đây:

HOTLINE TƯ VẤN:
✆ Mr. Duy: 0936.266.197
✆ Ms. Ngọc: 0966.944.223
✆ Mr. Thịnh: 0927.377.868

THU MUA NỘI THẤT
✆ Mr. Duy: 0936.266.197

✉ chomuabannoithat@gmail.com

>> Tìm hiểu thêm: