Báo giá kệ văn phòng, kệ đựng tài liệu mới nhất 2023

Kệ văn phòng là món đồ nội thất không thể thiếu trong không gian làm việc của các doanh nghiệp, công ty nào. Chúng không chỉ dùng để đựng tài liệu, cất giữ giấy tờ, hồ sơ,..mà còn có tác dụng trưng bày các vật phẩm làm tăng tính thẩm mỹ cho văn phòng. Cùng xem bảng báo giá kệ văn phòng tại nội thất Duy Phát ngay dưới đây nhé.

Báo giá kệ văn phòng, kệ đựng tài liệu mới nhất 2020
Báo giá kệ văn phòng, kệ đựng tài liệu mới nhất 2020

Lợi ích khi sử dụng kệ tủ văn phòng

  • Mang tới không gian lịch sự trang trọng

Nhắc đến không gian làm việc văn phòng, các bạn sẽ nghĩ đến sự lịch sự. Chính vì vậy mà chiếc kệ tủ chính là nội thất giúp văn phòng trở nên nghiêm túc, sang trọng và gọn gàng hơn. Hơn nữa, khi bước vào không làm làm việc, người ta thường chú ý đến vật dụng có kích thước lớn.

Trong đó chính kệ tủ là vật dụng đầu tiên thu hút mọi ánh nhìn. Vì vậy, hãy lựa chọn ngay một chiếc tủ kệ văn phòng có kích thước, kiểu dáng phù hợp để tạo không gian làm việc chuyên nghiệp hơn.

  • Thiết kế đẹp mắt, tinh tế

Ngoài việc sử dụng tủ kệ văn phòng trở nên đẹp mắt, tinh tế hơn thì những đồ dùng cần thiết đều được sắp xếp ngăn nắp hơn.

  • Trang trí văn phòng, tăng tính thẩm mỹ

Người sử dụng không chỉ đựng các giấy tờ liên quan mà còn sử dụng cây để trang trí, để những con vật phong thủy. Hơn nữa, việc chọn mua tủ kệ trang trí bàn làm việc còn giúp tiết kiệm không gian.

Báo giá kệ văn phòng tại Duy Phát

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều kệ tủ văn phòng với nhiều mẫu mã kiểu dáng khác nhau. Vì thế để báo giá kệ văn phòng cần phải dựa vào nhiều yếu tố. Từ đó mới đưa ra mức giá kệ văn phòng chính xác được.

Báo giá kệ văn phòng, kệ đựng tài liệu mới nhất 2020
Báo giá kệ văn phòng, kệ đựng tài liệu mới nhất 2020

Thông thường, các mẫu tủ kệ văn phòng có nhiều mức giá cho bạn lựa chọn. Giá tủ kệ thường thay đổi tùy theo chất liệu, kích thước, mẫu mã. Chính vì vậy, khi chọn mua kệ tủ người mua hàng phải xác định được là loại tủ, nhu cầu sử dụng như thế nào? Lúc này, bạn dễ dàng chọn lựa được chiếc tủ ưng ý để sử dụng.

Tham khảo báo giá tủ văn phòng Nội thất Duy Phát dưới đây:

  • Tủ đựng tài liệu bằng gỗ ( 2-3 ngăn): 600.000 – 1.500.000
  • Tủ đựng tài liệu bằng gỗ ( 3 ngăn trở lên): 1.700.000 – 3.000.000
  • Tủ đựng tài liệu gỗ dáng đứng có mặt kính trong ( 3 ngăn trở lên): 2.500.000 – 4.000.000
  • Tủ đựng hồ sơ văn phòng dành cho giám đốc: 4.000.000 – 6.500.000

Trên đây là những thông tin về báo giá kệ văn phòng cũng như một vài công dụng của kệ tủ văn phòng cho nội thất văn phòng làm việc của bạn. Để biết thông tin giá của từng sản phẩm chi tiết hơn, các bạn hãy liên hệ theo số 0936.266.197, nhân viên tư vấn sẽ nói chi tiết cho bạn nhé.

>> Tham khảo thêm bài viết: