Bàn chân sắt gấp gọn giá rẻ | Mẫu mới nhất năm 2023

Bàn chân sắt gấp gọn đang là lựa chọn hàng đầu bởi thiết kế đẹp, màu sắc bắt mắt và còn đem lại sự tiện dụng cao. Người dùng có thể dễ dàng gấp gọn, tránh cồng kềnh và tiết kiệm không gian đặt bàn. Cùng tham khảo các mẫu bàn làm việc chân sắt gấp gọn xu hướng mới năm 2020 ngay dưới đây nhé.

1, Bàn chân sắt gấp gọn mẫu 1

Nếu là một người yêu thích sự đơn giản thì mẫu bàn chân sắt gấp gọn chữ U thẳng đứng này sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho bạn. Vừa hiện đại đẹp mắt lại có thể tháo rời chân giúp không gian rộng rãi hơn khi không có nhu cầu sử dụng.

Bàn chân sắt gấp gọn thanh lý giá rẻ | Mẫu mới nhất năm 2020
Bàn chân sắt gấp gọn thanh lý giá rẻ | Mẫu mới nhất năm 2020

Đây là mẫu bàn chân sắt có rất nhiều kích thước để bạn lựa chọn. Tùy vào nhu cầu và vị trí định đặt bàn làm việc mà bạn có thể chọn mua bàn 0.8m/ 1m hoặc 1m2. Tất cả đều có cùng chất lượng và độ bền chắc

2, Bàn làm việc thông minh

Một mẫu bàn làm việc thông minh vừa quen thuộc vừa đẹp mắt với mặt bàn màu trắng kết hợp chân bàn và đường viền màu đen đem lại sự đối lập thú vị chính là mẫu bàn này. Đây không phải là bàn làm việc chân gấp. Tuy nhiên Chân bàn có thể tháo lắp dễ dàng giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc sử dụng và di chuyển.

Bàn chân sắt gấp gọn thanh lý giá rẻ | Mẫu mới nhất năm 2020

Với kích thước vừa phải có thể tự chọn 0.9m, 1.1m hoặc 1.3m phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau.

3, Bàn làm việc chân sắt gấp gọn chữ Z

Tiếp theo là mẫu bàn chân sắt gấp gọn chữ Z màu đen phù hợp cho các chàng trai. Với thiết kế chân hình thang tạo sự thăng bằng vững chải cho chân bàn đồng thời có thể gấp gọn khi muốn di chuyển đến nơi khác.

Bàn chân sắt gấp gọn thanh lý giá rẻ | Mẫu mới nhất năm 2020
Bàn chân sắt chân chữ Z

Bàn chân sắt chữ Z này tuy không phải là một mẫu bàn làm việc chân gấp, tuy nhiên khả năng tháo lắp dễ dàng thuận tiện cho việc di chuyển cũng giúp bàn làm việc ghi điểm trong mắt người dùng.

4,  Bàn làm việc chữ K

Chiếc bàn làm việc chân sắt này rất phù hợp đặt trong một không gian cá tính với thiết kế chân chữ K tạo nên cảm giác mạnh mẽ, mới lạ. Không cần hộc tủ hay ngăn kéo nhưng vẫn không có cảm giác bàn bị trống trải.

Bàn chân sắt chữ K Giá Rẻ - Mẫu mới nhất 2020
Bàn làm việc chân sắt chữ K

Bàn làm việc không phải là mẫu bàn làm việc chân gấp gọn nhưng lại là 1 trong những mẫu bàn làm việc bán chạy nhất tại Duy Phát bởi vẻ ngoài độc đáo.

Hiện Nội thất Duy Phát có cung cấp 2 loại mặt bàn MDF và gỗ tự nhiên cho bạn lựa chọn. Với kích thước 1m2 vừa đủ thoải mái cho những lúc làm việc tại nhà.

5, Bàn làm việc chân chữ U

Vẫn là chân bàn chữ U cổ điển nhưng thiết kế phần mặt bàn có hộc tủ nhỏ đều rất xinh xắn và mang hơi hướng hiện đại tuy nhiên vẫn rất gọn gàng xinh xắn đúng không. Bàn có hộc cũng tiện lợi hơn cho việc lưu trữ tài liệu, sách vở nếu cần.

Bàn chân sắt gấp gọn thanh lý giá rẻ | Mẫu mới nhất năm 2020

Hy vọng những mẫu bàn chân sắt gấp gọn giá rẻ mà chúng tôi vừa giới thiệu trên sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được cho mình một sản phẩm ưng ý để làm việc hiệu quả hơn. Nếu cần được tư vấn hãy liên hệ ngay với Nội thất Duy Phát nhé!

Nội thất Duy Phát là doanh nghiệp uy tín trong cung cấp bàn ghế làm việc, bàn văn phòng thanh lý, bàn làm việc tại nhà nói riêng và nội thất gỗ cho gia đình nói chung. Chúng tôi luôn mong muốn phục vụ bạn.